Monday 24 January 2022

ಪ್ಲೌಡ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ (ಅವಸ್ಥೆ!!!!!)

                                      

 ನನ್ನ ಪರಿಚಯಸ್ಥರೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಬಿಡುವಿನ ವೇಳೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಾಜ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ತೊಡಗಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವವರಾಗಿದ್ದಾರೆ. 

ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಅಗಸನೂರು ಎಂಬ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿರುವ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಗೆ ಇವರ ಕೊಡುಗೆ ಅಪಾರ.

ತಮ್ಮ ಎಂದಿನ ಸೇವೆಯಂತೆ,  ಪರೀಕ್ಷೆ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಅವರ ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಮೀಸಲಿಟ್ಟ ವಾಟ್ಸಪ್  ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ವಿಚಾರಿಸಿದರು.

ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಪಟ್ಟಿ ತಯಾರು ಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು.

ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಬಹುತೇಕ ಮಾಮೂಲು ವಸ್ತುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದವು. ಪೆನ್ಸಿಲ್ಲು, ರಬ್ಬರ್, ಜಿಯೋ ಮೆಟ್ರಿ ಬಾಕ್ಸ್, ಪೆನ್ನುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ.

ಹೀಗೆ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ಬರೆದಿದ್ದ ವಸ್ತುವಿನ ಮೇಲೆ ಅವರ ದೃಷ್ಟಿ ನೆಟ್ಟಿತು. 

"ಪ್ಲೌಡ್" ಎಂದು ಬರೆದಿದ್ದಳು.

ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಮಿಕ್ಕೆಲ್ಲಾ  ವಿವರಗಳು ಎಂದಿನಂತೆ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಲು,ಪೇಪರ್, ರಬ್ಬರ್ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದವು.

ಈ ಪ್ಲೌಡ್  ಬಗ್ಗೆ ಮಾತ್ರ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.

" ಅದೇನು ಸ್ವಲ್ಪ ನೋಡ್ರಿ" ಎಂದು ನನಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿದರು.

ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೂ ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ, ಎಲ್ಲವನ್ನು ಅರಿತಿರುವ ನನ್ನ ಮಾವನನ್ನು (Google ಮಾಮಾ) ಕೇಳಿದೆ.


ಗೂಗಲ್ ಮಾಮಾ ಕೊಟ್ಟ ಉತ್ತರವನ್ನು ನೋಡಿ ದಂಗಾಗಿ ಹೋದೆ!!!!!!! Public Libraries in Cloud!!!!

ಕ್ಲೌಡ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಅರಿವು "ಗೂಗಲ್ ಡ್ರೈವ್" ಅಥವಾ "ಒನ್ ಡ್ರೈವ್" ಗೆ ಅಷ್ಟೇ ಸೀಮಿತ

 ಇದ್ಯಾವುದೋ ಪ್ಲೌಡ್ ಎಂಬ ಹೊಸ ತತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದು ಅದೇ ಮೊದಲು.

 ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ನನ್ನ ಮಹಾನ್ ಸಂಶೋಧನೆ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದೆ, ಅವರು ತಕ್ಷಣ " ಖಂಡಿತಾ ನನಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ವಿಕ್ರಂ, ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಬಹುದು  ಸ್ವಲ್ಪ ನೀವೇ ಹೇಳ್ತೀರಾ" ಎಂದು ನಾನೇನೋ ಮಹಾನ್ ಪ್ರವೀಣ ನಂತೆ ನನಗೇ ಒಪ್ಪಿಸಿದರು.


 ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರ ಬಳಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಮಿಕ್ಕವರೆಲ್ಲರೂ Software ನಿಪುಣರಾದ್ದರಿಂದ ಒಂದು ಭಂಡಧೈರ್ಯದ ಮೇಲೆ ಒಪ್ಪಿದೆ.

ಪ್ಲೌಡ್ ಬಗ್ಗೆ  ಅವರೆಲ್ಲರಲ್ಲೂ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ ಬಂದಿದ್ದು ಒಂದೇ ಉತ್ತರ.

" ನಾನು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಇದೇ ಮೊದಲ ಸಲ ಕೇಳುತ್ತಿರುವುದು"

ನಾನು ಕೂಡ  ಛಲ ಬಿಡದ ತ್ರಿವಿಕ್ರಮನಂತೆ...

" ಅದೇನೋ Public Library on cloud, ಅಂತೆ, ಅಂದರೆ ಕ್ಲೌಡ್ ನಲ್ಲಿ ಲೈಬ್ರೆರಿ ಇರುತ್ತದೆ, ಮಕ್ಕಳು ತಮಗೆ ಬೇಕಾದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು" ಎಂದು ನನ್ನದೇ ಒಂದು ಬುರುಡೆ  ತತ್ವವನ್ನು ಬಿಟ್ಟೆ, ಪರಿಣಾಮ ಏನು ಆಗಲಿಲ್ಲ.

" ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಕಣೋ, ಗೂಗಲ್ ಮಾಡಿ ನೋಡು ಏನಾದ್ರು ಮಾಹಿತಿ ಸಿಗಬಹುದು" ಎಂದು ನನ್ನ ಬಾಣವನ್ನು ನನಗೇ ತಿರುಗಿಸಿದರು.


"ಛೇ… ಬಳ್ಳಾರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ  ಓದುವ ಹುಡುಗಿಗೆ ಇರುವ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಇವರಿಗೆ ಇಲ್ಲವಲ್ಲ" ಎಂದು ಅವರನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಾ ಗೂಗಲ್ ಮಾಡಲು ಹತ್ತಿದೆ.

ತಕ್ಷಣ " ಯುರೇಕಾ ಆಲೋಚನೆ" ಒಂದು ಹೊಳೆಯಿತು.

" ನಿಜ, ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ 20 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ನಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿಹೋಗಿರುವ ತಜ್ಞರಿಗೆ ತಿಳಿಯದ ವಿಷಯ ಆ ಹುಡುಗಿಯ ತಲೆಯನ್ನು ಹೊಕಿದ್ದಾದರೂ ಹೇಗೆ??" ಎಂಬ ಯೋಚನೆ ಮನದ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಸುಳಿಯಿತು.

 ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ನನ್ನ ಮನದ ಅನುಮಾನವನ್ನು ಹೇಳಿದೆ.

ಅವರು ಕೂಡಲೇ ವಾಟ್ಸಪ್ ಗ್ರೂಪಿನಲ್ಲಿ ಆ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು " ಪ್ಲೌಡ್  ಬಗ್ಗೆ ಆ ಹುಡುಗಿಗೆ  ಹೇಗೆ ತಿಳಿಯಿತು ವಿವರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿ" ಎಂದು.

ಆಗ  ಶಿಕ್ಷಕಿಯೊಬ್ಬರು ಕೂಡಲೇ " ಅಯ್ಯೋ ಸಾರ್, ಅದು ಪ್ಲೌಡ್ ಅಲ್ಲ, ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲು ಉಪಯೋಗಿಸುವ ಪ್ಯಾಡ್, ದಯವಿಟ್ಟು ತರಿಸಿ ಕೊಡಿ. , ಬರೆಯುವಾಗ ಒತ್ತು,ದೀರ್ಘ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆಯಾಗಿ ಅದು ಪ್ಯಾಡ್ ಬದಲು ಪ್ಲೌಡ್ ಎಂದು ಆಗಿದೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸಿ" 


ಒತ್ತು ,ದೀರ್ಘ ಗಳ ಯಡವಟ್ಟಿನಿಂದಾಗಿ ಅನವಶ್ಯಕವಾಗಿ ಎರಡು ದಿನ ನಮ್ಮನ್ನು ಕಾಡಿದ ಆ ಹುಡುಗಿಯ ಮೇಲೆ ಕೋಪ ಬಂದಿತು.

ಆದರೂ ನಮ್ಮ ಯಾರ ಊಹೆಗೂ ನಿಲುಕದ ಒಂದು ಹೊಚ್ಚ-ಹೊಸ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ತನಗೂ ಅರಿವಿಲ್ಲದಂತೆ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಹುಡುಗಿ ತಿಳಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಳು.

 ಈ ಬರವಣಿಗೆ ಮೂಲಕ ಆಕೆಗೆ ಸಾವಿರ ವಂದನೆಗಳು ತಿಳಿಸಬಯಸುತ್ತೇನೆ.


ಹಾಗೆಯೇ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ಲೌಡ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಅಭಿನಂದನೆಗಳು.

8 comments:

  1. ಏನಪ್ಪಾ ಅದು ಆ ಹುಡುಗಿ ಏನೋ ಎಡವಟ್ಟು ಮಾಡ್ತು ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯಿತು.ಅದನ್ನ ನೀನು ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದು ಮಾಡಿ ಚೆಂದವಾಗಿ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಬೇಸ್ತು ಬೀಳಿಸಿದೆ.ಮುಂದಿದೆ ಮುಂದಿದೆ ಅಂತ ಓದುತ್ತಾ ಹೋಗುವ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೀಯ.good

    ReplyDelete
  2. Vikram, nice write up. Your articles are light hearted, without melodrama and easy reading. Please keep this hobby/skill of story telling alive...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sure sir..., glad that my writing brought a smile on ur face

      Delete
  3. Reading it all the while, i thought ಪ್ಲೌಡ್ would be short form of ಪ್ಲೈವುಡ್ in Halli baashe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ಇಲ್ಲಾ ಸಾರ್, Ploud ಒಂದು ವಿಶಿಷ್ಟ ಆಯಾಮ.
      I was shocked when I Googled Ploud

      Delete
  4. ಈ ಕಾಮೆಂಟ್ ಬರೆಯುವಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋಡದೆ ಇದ್ದರೂ ಬಹಳ ಎಡವಟ್ಟಾಗುತ್ತೆ. ಸೆರೆ ಅನ್ನೋದು ಸೀರೆ ಆಗಿದೆ ಏನು ಮಾಡೋದು 😄

    ReplyDelete